Việc làm In Hà An

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần In Hà An
Nhân Viên Sales Admin - Cầu Diễn, Hn
In Hà An
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Mô Tả Công Việc:
Chịu trách nhiệm về toàn bộ chương trình khuyến mãi: Nắm bắt và thực hiện chính xác toàn bộ chương trình khuyến mãi. Đi hàng khuyến mãi cùng với đơn hàng theo đúng nội dung chương trình đưa ra.
Quản lý nhân sự thuộc quyền.
Xử lý đơn hàng: Chịu trách nhiệm theo dõi và xử lý các đơn hàng, kiểm soát các đơn hàng có dấu hiệu còn công nợ hoặc không đủ hàng. Báo cáo ngay về tình trạng này cho bộ phận để có biện pháp giải quyết kịp thời.
Tổng hợp và lên đơn hàng: Chịu trách nhiệm tổng hợp và lên các đơn hàng từ các kênh GT, MT, OTC và đại lý online. Đảm bảo đơn hàng được xử lý đúng quy trình và nhanh chóng sau khi được gửi bởi đội sales.
Báo cáo và tổng hợp số liệu: Chịu trách nhiệm tổng hợp và báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng về doanh số, công nợ, hàng khuyến mãi và các thông tin liên quan khác theo yêu cầu.
Chịu trách nhiệm về thủ tục hành chính nhân sự.
Đảm bảo việc thực hiện đúng quy trình và theo đúng tiêu chuẩn của công ty.
Phối hợp và trao đổi thông tin: Chủ động trao đổi thông tin và phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo việc bán buôn của các kênh được triển khai theo đúng quy trình
Chịu trách nhiệm về toàn bộ thủ tục hành chính liên quan đến khách hàng: Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến khách hàng như quản lý hợp đồng, đổi trả, công nợ, thanh lý hợp đồng...Đảm bảo việc thực hiện các thủ tục này đúng quy trình và kịp thời.
Thực hiện các thủ tục hành chính nhân sự như quản lý hồ sơ đầu vào, đầu ra và kết nối hồ sơ cho sales offline.
2. Quyền Lợi:
Mức Lương: từ 8tr - 11tr (Thỏa thuận theo năng lực)
Làm giờ hành chính: 8h-17h00 (nghỉ 2 ngày T7 & CN).
Làm việc tai: KNC Phú Minh, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, HN
Được cấp Máy tính riêng của công ty.
Chế độ tăng lương định kỳ theo quy định công ty.
Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty.
Chế độ hiếu,hỉ,sinh nhật,Lễ-Tết.
Có các chương trình đào tạo kỹ năng hàng tháng.
Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.
Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.
Chịu trách nhiệm về toàn bộ chương trình khuyến mãi: Nắm bắt và thực hiện chính xác toàn bộ chương trình khuyến mãi. Đi hàng khuyến mãi cùng với đơn hàng theo đúng nội dung chương trình đưa ra.
Quản lý nhân sự thuộc quyền.
Xử lý đơn hàng: Chịu trách nhiệm theo dõi và xử lý các đơn hàng, kiểm soát các đơn hàng có dấu hiệu còn công nợ hoặc không đủ hàng. Báo cáo ngay về tình trạng này cho bộ phận để có biện pháp giải quyết kịp thời.
Tổng hợp và lên đơn hàng: Chịu trách nhiệm tổng hợp và lên các đơn hàng từ các kênh GT, MT, OTC và đại lý online. Đảm bảo đơn hàng được xử lý đúng quy trình và nhanh chóng sau khi được gửi bởi đội sales.
Báo cáo và tổng hợp số liệu: Chịu trách nhiệm tổng hợp và báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng về doanh số, công nợ, hàng khuyến mãi và các thông tin liên quan khác theo yêu cầu.
Chịu trách nhiệm về thủ tục hành chính nhân sự.
Đảm bảo việc thực hiện đúng quy trình và theo đúng tiêu chuẩn của công ty.
Phối hợp và trao đổi thông tin: Chủ động trao đổi thông tin và phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo việc bán buôn của các kênh được triển khai theo đúng quy trình
Chịu trách nhiệm về toàn bộ thủ tục hành chính liên quan đến khách hàng: Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến khách hàng như quản lý hợp đồng, đổi trả, công nợ, thanh lý hợp đồng...Đảm bảo việc thực hiện các thủ tục này đúng quy trình và kịp thời.
Thực hiện các thủ tục hành chính nhân sự như quản lý hồ sơ đầu vào, đầu ra và kết nối hồ sơ cho sales offline.
Mức Lương: từ 8tr - 11tr (Thỏa thuận theo năng lực)
Làm giờ hành chính: 8h-17h00 (nghỉ 2 ngày T7 & CN).
Làm việc tai: KNC Phú Minh, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, HN
Được cấp Máy tính riêng của công ty.
Chế độ tăng lương định kỳ theo quy định công ty.
Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty.
Chế độ hiếu,hỉ,sinh nhật,Lễ-Tết.
Có các chương trình đào tạo kỹ năng hàng tháng.
Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.
Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
(1) Phẩm chất- Thái độ :
Hòa đồng, trung thực
Có thái độ cầu tiến trong công việc
(2) Kiến thức, chuyên môn::
Kinh nghiệm ở vị trí tương đương 06 tháng trở lên.
Trình độ CĐ, ĐH các chuyên ngành có liên quan.
(3) Kỹ năng:
Thành thạo Word, Excel,...kỹ năng tin học VP tốt.
Tư duy kinh doanh nhạy bén, giao tiếp, thuyết trình tốt

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Cụm công nghiệp Thanh Oai, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội

Được thành lập năm 2008, Công Ty Cổ Phần In Hà An có hơn 15 NĂM kinh nghiệm về lĩnh vực sản xuất bao bì và in ấn. Với kim chỉ nam “Tận tâm trên từng sản phẩm”, chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất 

Những nghề phổ biến tại In Hà An

Bạn làm việc tại In Hà An? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo In Hà An

In Hà An

Click để đánh giá