Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Văn Phòng Đại Diện
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 25 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
28/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
28/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Cần Thơ, Hòa Bình
Chịu trách nhiệm hoạt động chung của văn phòng, kết quả kinh doanh, tiến độ công việc của các nhân viên trực thuộc, bao gồm: Bán hàng, Chăm sóc khách hàng, Trang trí, gìn giữ Cơ sở hạ tầng khang trang, ngăn nắp, sạch sẽ,...đảm bảo đem đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ và sản phẩm cung cấp.
Kinh Doanh
Quản lý, kiểm soát, phân bổ chỉ tiêu cho nhân viên, đôn đốc nhân viên hoàn thành theo kế hoạch được giao.
Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên, tổng hợp các báo cáo, đề xuất các hướng khắc phục, phương pháp cải tiến và đào tạo, định hướng lại cho nhân viên.
Phân loại khách hàng theo tiêu chí khách hàng, thiết lập phương pháp chăm sóc từng loại khách hàng.
Khảo sát & thu thập thông tin thị trường, và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
Phối hợp với phòng Marketing trong việc quảng bá và phát triển thương hiệu tại khu vực phụ trách.
Dịch Vụ Khách Hàng
Thực hiện các cuộc khảo sát ý kiến khách hàng, thực hiện việc chăm sóc khách hàng (Trực tiếp và qua điện thoại), tiếp nhận và đưa ra những giải pháp hiệu quả, kịp thời để giải quyết các khiếu nại của khách hàng cũng như đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.
Hành Chính Nhân Sự
Đảm bảo việc tuân thủ nội quy làm việc của nhân viên.
Quản lý, phân ca làm việc, phân công công việc & đào tạo kiến thức sản phẩm, bán hàng cho nhân viên trực thuộc.
Phối hợp với Phòng Nhân sự tại trụ sở chính trong việc điều hành, tuyển dụng, huấn luyện và quản lý nhân sự của văn phòng đại diện.
Quản lý chi phí hoạt động của văn phòng và báo cáo hàng tháng cho kế toán.Làm việc tại Cần Thơ
Đam mê nghề kinh doanh, bán hàng
Chịu được áp lực cao trong công việc
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm tốt
Có kỹ năng huấn luyện và đào tạo nhân viên bán hàng
Chủ động, trung thực, trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập
Kỹ năng giao tiếp/thương lượng tốt
Kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo
Thái độ tích cực và cầu tiến trong công việc
Tiếng Anh giao tiếp
Sẵn sàng làm thêm giờ, làm việc ngày Lễ Tết, làm theo ca
Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng (Word, Excel, Internet ...)Mức lương cạnh tranh
Công việc có nhiều cơ hội phát triển
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định luật lao động
Bảo hiểm sức khỏe 24/24 theo quy định công ty.
Tham gia các sự kiện cá nhân và tập thể
16 ngày phép/năm
Kinh Doanh
Quản lý, kiểm soát, phân bổ chỉ tiêu cho nhân viên, đôn đốc nhân viên hoàn thành theo kế hoạch được giao.
Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên, tổng hợp các báo cáo, đề xuất các hướng khắc phục, phương pháp cải tiến và đào tạo, định hướng lại cho nhân viên.
Phân loại khách hàng theo tiêu chí khách hàng, thiết lập phương pháp chăm sóc từng loại khách hàng.
Khảo sát & thu thập thông tin thị trường, và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
Phối hợp với phòng Marketing trong việc quảng bá và phát triển thương hiệu tại khu vực phụ trách.
Dịch Vụ Khách Hàng
Thực hiện các cuộc khảo sát ý kiến khách hàng, thực hiện việc chăm sóc khách hàng (Trực tiếp và qua điện thoại), tiếp nhận và đưa ra những giải pháp hiệu quả, kịp thời để giải quyết các khiếu nại của khách hàng cũng như đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.
Hành Chính Nhân Sự
Đảm bảo việc tuân thủ nội quy làm việc của nhân viên.
Quản lý, phân ca làm việc, phân công công việc & đào tạo kiến thức sản phẩm, bán hàng cho nhân viên trực thuộc.
Phối hợp với Phòng Nhân sự tại trụ sở chính trong việc điều hành, tuyển dụng, huấn luyện và quản lý nhân sự của văn phòng đại diện.
Quản lý chi phí hoạt động của văn phòng và báo cáo hàng tháng cho kế toán.Làm việc tại Cần Thơ
Đam mê nghề kinh doanh, bán hàng
Chịu được áp lực cao trong công việc
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm tốt
Có kỹ năng huấn luyện và đào tạo nhân viên bán hàng
Chủ động, trung thực, trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập
Kỹ năng giao tiếp/thương lượng tốt
Kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo
Thái độ tích cực và cầu tiến trong công việc
Tiếng Anh giao tiếp
Sẵn sàng làm thêm giờ, làm việc ngày Lễ Tết, làm theo ca
Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng (Word, Excel, Internet ...)Mức lương cạnh tranh
Công việc có nhiều cơ hội phát triển
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định luật lao động
Bảo hiểm sức khỏe 24/24 theo quy định công ty.
Tham gia các sự kiện cá nhân và tập thể
16 ngày phép/năm
Khu vực
IVIVU Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 7 - Tòa Nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
iVIVU.com – cung cấp tất cả dịch vụ liên quan đến du lịch toàn cầu cho người Việt: Khách sạn, Tour, Vé máy bay, ăn uống, , … iVIVU.com là thành viên của TMG Việt Nam, tập đoàn có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động và phục vụ trong lĩnh vực Du lịch - Khách sạn, đồng loạt sở hữu những thương hiệu danh tiếng trên thị trường Việt Nam và quốc tế như Victoria Hotels & Resorts, ÊMM Hotels, hàng không Hải Âu…
Review IVIVU Việt Nam
4.0
4 review
08/11/2023
★
★
★
★
★
Kỹ sư phát triển phần mềm ERP (Software Developer)
tại Hồ Chí Minh
Đã từng rất tốt.
20/10/2023
★
★
★
★
★
Chuyên viên phân tích nghiệp vụ (Business Analyst)
tại Hồ Chí Minh
Cả công ty có văn hóa ăn trưa chung rất hay.
06/09/2016
★
★
★
★
★
Tester
tại Hồ Chí Minh
Sếp rất hiền, lo cho nhân viên.
Những nghề phổ biến tại IVIVU Việt Nam
Bạn làm việc tại IVIVU Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
IVIVU Việt Nam
Click để đánh giá