Việc làm Kem Tràng Tiền

Cập nhật 16/08/2024 16:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kem Tràng Tiền
Chuyên viên Quản lý vận hành tòa nhà (làm việc tại Quận 5)
Kem Tràng Tiền
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc:

*Công việc chính:

- Quản lý, giám sát và điều phối hoạt động vận hành, bảo dưỡng toàn bộ khu vực chung bao gồm hệ thống điều hòa, thiết bị phòng cháy chữa cháy, bể bơi, máy phát điện, hệ thống an ninh và toàn bộ các dịch vụ khác liên quan đến dự án

- Chịu trách nhiệm chính trong công tác quản lý tài sản tòa nhà (trang thiết bị nhà mẫu, văn phòng làm việc...)

- Phụ trách giám sát đơn vị vận hành tòa nhà, đơn vị dịch vụ thuê ngoài (bảo vệ...)

- Phối hợp với Ban Quản lý dự án giám sát nhà thầu, xử lý các sự cố trong quá trình thi công

- Đàm phán, thương thảo Hợp đồng với đối tác, nhà cung cấp, lập hồ sơ thanh toán liên quan (hoàn ứng, tạm ứng, thanh toán...)

- Lập báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp Quản lý

*Công việc hỗ trợ:

- Phối hợp với đội Bảo trì thực hiện công tác sửa chữa, lắp đặt trang thiết bị...

- Hỗ trợ Trưởng bộ phận làm việc với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương để xử lý các vấn đề liên quan đến vận hành

- Lưu trữ, theo dõi hồ sơ liên quan như chi phí xe Công ty (thanh toán chi phí xăng, đăng kiểm, bảo dưỡng...), chi phí tòa nhà (bảo dưỡng tòa nhà, chi phí hành chính...), chi phí thuê Bất động sản (văn phòng, kho bãi...)

- Các công việc phát sinh theo phân công của Ban lãnh đạo

2. Quyền lợi:

o Lương thưởng:

- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực

- Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09)

o Phúc lợi:

- Phụ cấp cơm trưa tại Công ty (T2-T6 hàng tuần)

- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Tổ chức team building thường niên (Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí, chấm công các ngày đi du lịch)

- Chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên (khám chữa bệnh, tai nạn, thai sản...) **

- Chương trình khám sức khỏe định kỳ hằng năm

- Tặng thêm 01 ngày phép/năm đối với nhân viên trên 12 tháng (theo Luật là 12 ngày phép/năm thì ở KITA là 13 ngày phép/năm)

o Trang thiết bị:

- Cấp máy tính, laptop theo yêu cầu công việc

- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc (bút viết, highlight…)

Yêu Cầu Công Việc

3.        Yêu cầu công việc:

Tác phong, ngoại hình:

- Nam, Độ tuổi từ 25 – 35 tuổi

- Ngoại hình, Tác phong lịch sự, nghiêm túc

- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn

Bằng cấp, kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản lý Bất động sản, Quản lý vận hành hoặc các chuyên ngành có liên quan (Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật xây dựng, ...)

- 01-02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

- Ưu tiên ứng viên từng làm công việc quản lý tòa nhà, chung cư, cao ốc văn phòng...

- Có kinh nghiệm làm việc mảng Hành chính, Quản lý tài sản, Vận hành tại công ty Bất động sản là một lợi thế

Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:

- Có nghiệp vụ Hành chính, kiến thức về Quản lý dự án, Vận hành tòa nhà và các hệ thống kỹ thuật tòa nhà

- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thương thảo, làm việc với cơ quan chức năng

- Tính cách: nghiêm túc, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, hòa đồng, truyền đạt thông tin tốt

- Tiếng Anh: đọc, hiểu và giao tiếp cơ bản

- Thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng MS Office (Word, Excel…)

Yêu cầu khác:

- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
927 Đường Trần Hưng Đạo, phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nam
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: T2-T6: 08.00-17.45
  • Phúc lợi: Chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện
  • Lương: 11 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Kem Tràng Tiền
Kem Tràng Tiền Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 35 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.

"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"

Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!

Những nghề phổ biến tại Kem Tràng Tiền

Bạn làm việc tại Kem Tràng Tiền? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kem Tràng Tiền

Kem Tràng Tiền

Click để đánh giá