Việc làm Kem Tràng Tiền

Cập nhật 16/08/2024 16:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kem Tràng Tiền
Quản Lý Vận Hành
Kem Tràng Tiền
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 23 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 173 Hàng Bạc, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Nhân Viên/Chuyên Viên

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 2 năm

JobsGo

Ngày đăng tuyển

12/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

Không giới hạn

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Không
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

Không

JobsGo

Yêu cầu giới tính

Không

JobsGo

Kĩ năng

Quản Lý Điều Hành

Mô tả công việc

1. Chiến lược Phát triển thương hiệu

- Bảo vệ hệ thống nhận diện thương hiệu. - Đại diện để liên hệ với các cơ quan hành chính nhà nước trong những công việc liên quan đến hoạt động vận hành Cửa hàng.

- Duy trì, thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ với Khách hàng và đối tác.

- Chủ động tìm và mở rộng mạng lưới khách hàng cho cửa hàng.

- Set up, giám sát, vận hành hệ thống Cửa hàng khai trương mới (nếu có)

2. Phát triển kinh doanh

- Đảm bảo chuỗi cửa hàng hoạt động hiệu quả thông qua việc mang lại doanh thu tối đa với chi phí tối ưu, thông qua việc:

- Quản lý, lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh cho chuỗi Cửa hàng.

- Xây dựng các giải pháp kiểm soát chi phí vận hành tối ưu cho toàn chuỗi.

- Là cầu nối giữa cửa hàng với bộ phận ngành hàng, bộ phận văn phòng để đảm bảo việc triển khai từ ngành hàng đến cửa hàng được đồng bộ, đồng loạt và đúng với chương trình ngành hàng triển khai.

3. Quản lý vận hành

- Xây dựng hệ thống quản trị vận hành toàn chuỗi.

- Tổ chức đào tạo khối cửa hàng về bộ quy trình vận hành và đảm bảo việc thực hiện bộ quy trình này một cách dễ dàng.

- Tham gia xây dựng quy trình kiểm soát/ kiểm tra khối cửa hàng trong việc thực thi quy trình và sử dụng đúng định biên chi phí đã ban hành.

- Tham gia xây dựng hệ thống BSC và KPI toàn khối, kết nối với hệ thống BSC của Công ty.

- Tham gia xây dựng hệ thống báo cáo, chấm điểm KPI cho cửa hàng, luôn tìm cách tối ưu, cải thiện liên tục để tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.

- Tìm tòi và đưa ra các sáng kiến tối ưu hóa quy trình, cải thiện hệ thống để đạt được các kết quả về tối ưu chi phí, tăng trải nghiệm khách hàng.

- Tổ chức lên kế hoạch và điều phối việc mở cửa hàng mới nếu cần thiết (nhân viên, công cụ dụng cụ, trưng bày…).

4. Quản lý hàng hoá, hình ảnh, chi phí

- Phân bổ và quản lý ngân sách, kế hoạch được giao theo từng thời kì, đảm bảo chi phí cửa hàng được vận hành ở mức tối ưu nhất.

- Kiểm soát dòng tiền vận hành hàng ngày tại từng cửa hàng bao gồm doanh thu, tiền quỹ và các khoản thanh toán khác.

- Theo dõi giá trị hàng hóa trên cơ sở định mức tồn kho tối thiểu.

- Lên kế hoạch xử lý liên quan đến việc luân chuyển hàng hóa ( hàng khuyến mãi, hàng hủy, hàng tồn kho lâu ngày).

- Xây dựng phương án và triển khai quy trình phòng chống thất thoát.

- Đảm bảo việc duy trì cửa hàng chuẩn thông qua việc việc kiểm tra, đánh giá và huấn luyện hàng tháng.

- Kiểm soát chi phí và lợi nhuận khu vực quản lý, kịp thời đưa ra hướng giải quyết và đề xuất giải pháp thích hợp cho từng thời điểm.

- Quản lý, kiểm soát công tác chi tiêu, mua sắm, trang bị và sử dụng tài sản và các hoạt động hành chính tại các cửa hàng một cách khoa học, hiệu quả và tiết kiệm.

5. Dịch vụ khách hàng

- Chịu trách nhiệm quản lý, duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng theo yêu cầu, chuẩn mực dịch vụ.

- Kiểm soát việc giải quyết khiếu nại của các cửa hàng và giải quyết các khiếu nại vượt ngoài phạm vi của Cửa hàng trưởng.

- Đảm bảo việc triển khai và thực hiện các chương trình khuyến mãi, quảng cáo, chăm sóc khách hàng trong khu vực.

- Đề xuất, kiến nghị các phương án cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng phù hợp với từng thời điểm thực tế.

- Theo dõi, đánh giá đối thủ cạnh tranh. Đề xuất những chương trình khuyến mãi phù hợp.

6. Quản lý nhân sự & đào tạo

- Quản lý, điều phối nhân sự trong khối phụ trách, đào tạo khối cửa hàng để đảm bảo chất lượng nhân sự.

- Tổ chức triển khai và giám sát việc thực hiện các quy trình quy định làm việc tại cửa hàng.

- Phát triển và đào tạo đội ngũ nhân sự kế thừa cho các vị trí cấp quản lý Siêu thị.

- Phối hợp với phòng Nhân sự để xây dựng chương trình đào tạo cho quản lý và nhân viên đảm bảo 100% nhân viên cửa hàng tham gia các chương trình đào tạo theo quy định.

7. Báo cáo

- Báo cáo, phân tích và đề xuất theo yêu cầu công việc hàng ngày, tuần, tháng.

- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế học hoặc chuyên ngành liên quan.

- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý khu vực trong ngành bán lẻ, ưu tiên ngành trang sức, thời trang.....chuỗi bán lẻ quy mô lớn.

- Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực trang sức (vàng, bạc đá quý) là một lợi thế.

- Am hiểu quy trình vận hành tại hệ thống chuỗi.

- Thành thạo tin học văn phòng.

2. Kỹ năng:

- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi kết quả.

- Tổ chức nguồn nhân lực phù hợp đáp ứng kế hoạch kinh doanh.

- Tạo động lực cho nhân viên, huấn luyện kỹ năng công việc cần thiết.

- Giao việc, ủy quyền, giải quyết vấn đề và ra quyết định.

- Kỹ năng đàm phán và thương lượng.

- Khả năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ tốt với các tổ chức.

- Khả năng nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường và Công ty cùng ngành.

3. Thái độ:

- Tư duy tích cực, quyết đoán, trung thực và tạo động lực cho nhân viên.

- Luôn bám sát mục tiêu.

Quyền lợi được hưởng

- Lương Thỏa thuận theo năng lực, thu nhập up to: 18- 23 triệu

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và chế độ nghỉ phép, lễ Tết theo quy định pháp luật.

- Thưởng lương tháng thứ 13

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình quản trị theo mục tiêu; luôn ghi nhận sự nỗ lực dù chưa có thành quả và tư duy tích cực

- Được tham gia các khóa học phát triển bản thân, khóa học chuyên môn. - Cơ hội thăng tiến nhanh dựa trên năng lực cá nhân, thành viên trong ban lãnh đạo Công ty

- Quà tặng giá trị lớn vào dịp sinh nhật, team building, gala dinner...

Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Kem Tràng Tiền
Kem Tràng Tiền Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 35 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.

"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"

Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!

Những nghề phổ biến tại Kem Tràng Tiền

Bạn làm việc tại Kem Tràng Tiền? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kem Tràng Tiền

Kem Tràng Tiền

Click để đánh giá