Mô tả công việc
1. HOẠT ĐỘNG VẬN HÀNH CHUỖI NHÀ HÀNG
- Tham gia vào quá trình setup dự án bao gồm: xây dựng các quy trình vận hành/quản lý tại cửa hàng; xây dựng cơ cấu nhân sư; lựa chọn và đào tạo nhân sự vận hành;
- Tổ chức, quản lý việc vận hành chuỗi cửa hàng theo tiêu chuẩn, phương thức phù hợp với mô hình, thương hiệu và định hướng phát triển chuỗi.
- Giám sát quy trình quản lý chất lượng chuẩn cho toàn chuỗi, đảm bảo duy trì phong cách, chất lượng dịch vụ và thức uống đồng đều tại các cửa hàng trong cùng hệ thống.
- Kết hợp với bộ phận Marketing để đưa ra phương thức kinh doanh phù hợp nhất theo điều kiện, tình hình thực tế của nhà hàng: các chương trình khuyến mãi, tiêu chuẩn...
- Tiếp nhận báo cáo hoạt động hàng ngày/ hàng tuần từ Quản lý và đưa ra các chỉ đạo xử lý với các tình huống phát sinh, sự cố hoặc định hướng hoạt động cho cửa hàng theo từng giai đoạn kinh doanh cụ thể;
2. QUẢN LÝ DOANH THU/ LỢI NHUẬN, QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
- Chịu trách nhiệm doanh thu của các hệ thống nhà hàng.
- Tổng hợp báo cáo doanh thu từ Nhà hàng hàng ngày, hàng tuần. Từ đó thực hiện phân tích và đề xuất, lên kế hoạch để thực thi các biện pháp thúc đẩy doanh số.
- Thường xuyên xem xét và tối ưu hóa lợi nhuận các Nhà hàng trong cùng hệ thống.
- Kiểm soát chi phí kinh doanh trên toàn chuỗi và đưa ra các biện pháp tiết kiệm chi phí nhưng phải đảm bảo chất lượng dịch vụ, doanh thu.
- Quản lý thông tin khách hàng và phát triển/ duy trì mối quan hệ với khách hang.
3. ĐIỀU PHỐI, QUẢN LÝ NHÂN SỰ TRÊN TOÀN HỆ THỐNG
- Toàn quyền điều động nhân sự trong hệ thống nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh chung trên toàn hệ thống.
- Thực hiện hướng dẫn, kèm cặp, đánh giá, đề xuất, xem xét chế độ lương và phúc lợi cho cán bộ nhân viên các Nhà hàng trên toàn hệ thống theo phân cấp.
- Phối hợp với các trưởng bộ phận phân tích, đánh giá năng lực của nhân viên các bộ phận, nhân viên Nhà hàng để xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo phù hợp.
4. CÔNG TÁC ĐÀO TẠO
- Phối hợp với các Quản lý phân tích, đánh giá năng lực của nhân viên Nhà hàng để xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo phù hợp.
- Lập kế hoạch, tổ chức huấn luyện, đào tạo định kỳ cho đội ngũ nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí Quản lý Vận hành tại các chuỗi Nhà hàng (Multi-brand);
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Ẩm thực hoặc các ngành dịch vụ hiếu khách liên quan;
- Hiểu biết sâu về quy trình vận hành chuyên nghiệp, có tư duy quản lý kinh doanh;
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo;
- Kỹ năng vi tính thành thạo;
- Ngoại hình phủ hợp ngành dịch vụ.
- Độ tuổi từ 30 trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ Phúc lợi, đãi ngộ cạnh tranh, hấp dẫn
- Cơ hội phát triển kỹ năng và trải nghiệm đa dạng
- Môi trường làm việc lành mạnh, chuyên nghiệp và gắn kết
Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.
"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"
Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!