Liên hệ khách hàng mới, tư vấn sản phẩm và bán hàng:
Liên hệ, làm quen với các khách hàng, tiếp cận các khách hàng được bàn giao.
Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng, chào hàng và bán hàng
Chuẩn bị hợp đồng và hồ sơ đặt hàng, đàm phán, kí kết các đơn đặt hàng:
Soạn thảo dự thảo hợp đồng với các điều khoản thỏa thuận với khách hang, theo chính sách bán hang của công ty.
Kí kết các hợp đồng đã được cấp trên phê duyệt, theo dõi hợp đồng.
Quản lý theo dõi các đơn hàng, phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng:
Theo dõi các đơn hàng theo hợp đồng, đảm bảo giao hàng đúng hẹn, đúng sản phẩm, đúng chất lượng đã thỏa thuận.
Phối hợp bộ phận kho để giao hàng đúng tiến độ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện có và phát triển mạng lưới khách hàng mới:
Thường xuyên thăm hỏi, tạo mối liên hệ thân thiết đối với khách hàng.
Tạo bộ dữ liệu của khách hàng.
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép:
Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
Kịp thời xử lý vấn đề phát sinh trong phạm vi cho phép.
Báo cáo với cấp trên để được hỗ trợ kịp thời.
Thu hồi công nợ, đối chiếu và chốt sổ công nợ với khách hàng:
Nắm rõ tình hình công nợ của từng khách hàng.
Thu hồi công nợ đúng thời hạn, đối chiếu và chốt sổ công nợ.
Một số trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng phòng/ Trưởng nhóm.
Liên hệ, làm quen với các khách hàng, tiếp cận các khách hàng được bàn giao.
Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng, chào hàng và bán hàng
Soạn thảo dự thảo hợp đồng với các điều khoản thỏa thuận với khách hang, theo chính sách bán hang của công ty.
Kí kết các hợp đồng đã được cấp trên phê duyệt, theo dõi hợp đồng.
Theo dõi các đơn hàng theo hợp đồng, đảm bảo giao hàng đúng hẹn, đúng sản phẩm, đúng chất lượng đã thỏa thuận.
Phối hợp bộ phận kho để giao hàng đúng tiến độ.
Thường xuyên thăm hỏi, tạo mối liên hệ thân thiết đối với khách hàng.
Tạo bộ dữ liệu của khách hàng.
Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
Kịp thời xử lý vấn đề phát sinh trong phạm vi cho phép.
Báo cáo với cấp trên để được hỗ trợ kịp thời.
Nắm rõ tình hình công nợ của từng khách hàng.
Thu hồi công nợ đúng thời hạn, đối chiếu và chốt sổ công nợ.Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Hóa học, Môi trường, Kỹ thuật...
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: từ 23 đến 35 tuổi
Kinh nghiệm: 2-3 năm bán hàng và làm việc với khách hàng trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, hóa chất.
Tính cách: Chăm chỉ, trung thực, có tin thần cầu thị, sẵn sàng đi công tác dài ngày.
Kỹ năng: bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch,...Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam (viết tắt là Tâm lý trị liệu NHC) trực thuộc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam và Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm trí và chữa lành tâm bệnh tại Việt Nam được xây dựng trên quy mô lớn, chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm.
NHC là viết tắt của Natural Health Care có nghĩa là chăm sóc sức khỏe một cách tự nhiên. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã và đang ứng dụng Khoa học Ngôn ngữ lập trình tư duy, Khoa học tâm lý trị liệu chuyên sâu cùng các quy luật tự nhiên của vũ trụ để tìm nguyên nhân gốc rễ và chữa lành tâm bệnh, giúp khách hàng cải thiện sức khỏe của mình một cách tự nhiên và toàn diện từ bên trong ra bên ngoài, từ gốc rễ, niềm tin, tâm trí đến thể lý, từ đó khỏe mạnh và tâm an để thực sự có một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.