Hiểu rõ sản phẩm và dịch vụ: Nắm vững các tính năng và lợi ích của các dịch vụ server, VPS, và cloud hosting mà công ty cung cấp.
Tư vấn giải pháp phù hợp: Lắng nghe và hiểu nhu cầu của khách hàng để tư vấn các giải pháp phù hợp nhất.
Thuyết phục và chốt đơn hàng: Sử dụng kỹ năng thuyết phục để chốt đơn hàng, đạt và vượt các chỉ tiêu doanh số đặt ra.
Tìm kiếm và Phát triển Khách hàng Mới
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Sử dụng các công cụ và kỹ thuật tìm kiếm khách hàng như nghiên cứu thị trường, quảng cáo trực tuyến, mạng xã hội, và các sự kiện ngành nghề.
Tiếp cận khách hàng: Liên hệ qua điện thoại, email, ứng dụng chat hoặc gặp gỡ trực tiếp để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Tạo và duy trì mối quan hệ: Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của họ.
Đề xuất phương án tìm kiếm khách hàng!
Hỗ trợ và Chăm sóc Khách hàng
Giải quyết các vấn đề: Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề kỹ thuật cơ bản hoặc phối hợp với bộ phận kỹ thuật để giải quyết các vấn đề phức tạp hơn.
Theo dõi và cập nhật: Liên tục theo dõi tình trạng hợp đồng, nhắc nhở khách hàng về việc gia hạn dịch vụ, và cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới.
Báo cáo và Phân tích
Báo cáo doanh số: Cập nhật và báo cáo doanh số hàng tuần, hàng tháng cho quản lý.
Phân tích thị trường: Thu thập và phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Học hỏi và Phát triển
Cập nhật kiến thức: Thường xuyên cập nhật kiến thức về công nghệ, xu hướng mới trong lĩnh vực server, VPS, và cloud hosting.
Tham gia đào tạo: Tham gia các khóa đào tạo nội bộ hoặc các hội thảo, hội nghị ngành nghề để nâng cao kỹ năng và kiến thứcKinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, đặc biệt là trong ngành công nghệ thông tin hoặc dịch vụ vps hosting là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và thuyết phục.
Hiểu biết về công nghệ: Kiến thức cơ bản về server, VPS, cloud hosting và các dịch vụ liên quan.
Khả năng làm việc độc lập: Tự chủ trong công việc, có khả năng làm việc dưới áp lực và đạt chỉ tiêu đề ra.
Ngoại ngữ: Biết tiếng Anh là một lợi thế, đặc biệt là trong việc đọc tài liệu kỹ thuật và giao tiếp với khách hàng quốc tế.
Thời gian làm việc:Từ 08h30 -17h30 thứ 2 - thứ 6, thứ 7 làm việc đến 12h00, nghỉ trưa 12h00 -13h00Lương cơ bản 7.000.000 -15.000.000 vnd + hoa hồng dựa trên doanh số bán hàng + Thưởng nóng + Thưởng vượt doanh thu
Trợ cấp ăn trưa, điện thoại 500.000 vnd
Đào tạo và phát triển: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn để nâng cao kỹ năng và kiến thức.
Môi trường làm việc: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp với cơ hội thăng tiến trong công việc.
Phúc lợi: Bảo hiểm, du lịch hàng năm, các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam (viết tắt là Tâm lý trị liệu NHC) trực thuộc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam và Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm trí và chữa lành tâm bệnh tại Việt Nam được xây dựng trên quy mô lớn, chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm.
NHC là viết tắt của Natural Health Care có nghĩa là chăm sóc sức khỏe một cách tự nhiên. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã và đang ứng dụng Khoa học Ngôn ngữ lập trình tư duy, Khoa học tâm lý trị liệu chuyên sâu cùng các quy luật tự nhiên của vũ trụ để tìm nguyên nhân gốc rễ và chữa lành tâm bệnh, giúp khách hàng cải thiện sức khỏe của mình một cách tự nhiên và toàn diện từ bên trong ra bên ngoài, từ gốc rễ, niềm tin, tâm trí đến thể lý, từ đó khỏe mạnh và tâm an để thực sự có một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.