Triển khai các hoạt động kinh doanh theo định hướng của ban lãnh đạo.
Chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới.
Tiếp nhận đơn hàng và triển khai với các bộ phận có liên quan.
Lập báo giá, điều phối hàng hóa giao cho khách hàng, giải quyết công việc phát sinh.
Các công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.- Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học
- Có kinh nghiệm bán sơ mi rơ mooc, xe đông lạnh
- Có kĩ năng giao tiếp khách hàng
- Ưu tiên các ứng viên biết tiếng Anh hoặc Hàn-Tham gia BHXH tất cả các khoản lương và phụ cấp thực tế theo quy định luật hiện hành.
-Thưởng: Một năm có ít nhất 3 lần thưởng lớn: [protected info] và Tết âm lịch. Ngoài ra có các lần thưởng nhỏ hơn: thành lập công ty. Thưởng đột xuất: Thưởng doanh thu. Quà tặng nhận ngày thành lập công ty.
- Nghỉ cuối tuần: chủ nhật và 2 thứ 7.
- Nghỉ phép ít nhất 12 ngày phép một năm tùy vị trí.
- Ngày nghỉ lễ và nghỉ khác thì công ty còn được nghỉ một số ngày không trừ phép nhưng vẫn có lương gồm: nghỉ hè 03 ngày; nghỉ trung thu 01 ngày; nghỉ ngày cuối cùng của năm DL 01 ngày.
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam (viết tắt là Tâm lý trị liệu NHC) trực thuộc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam và Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm trí và chữa lành tâm bệnh tại Việt Nam được xây dựng trên quy mô lớn, chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm.
NHC là viết tắt của Natural Health Care có nghĩa là chăm sóc sức khỏe một cách tự nhiên. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã và đang ứng dụng Khoa học Ngôn ngữ lập trình tư duy, Khoa học tâm lý trị liệu chuyên sâu cùng các quy luật tự nhiên của vũ trụ để tìm nguyên nhân gốc rễ và chữa lành tâm bệnh, giúp khách hàng cải thiện sức khỏe của mình một cách tự nhiên và toàn diện từ bên trong ra bên ngoài, từ gốc rễ, niềm tin, tâm trí đến thể lý, từ đó khỏe mạnh và tâm an để thực sự có một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.