Việc làm Tâm Lý Trị Liệu NHC Việt Nam

Cập nhật 13/09/2024 09:18
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Khoa Học Tâm Lý Trị Liệu NHC Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh
Tâm Lý Trị Liệu NHC Việt Nam
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Số lượng: 02

Mô tả công việc

1. Công tác bán hàng

- Lập kế hoạch bán hàng, đảm bảo đạt các chỉ tiêu KPI đề ra.

- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng của khách hàng.

- Thực hiện tư vấn sản phẩm, cung cấp dữ liệu tồn kho, soạn thảo hợp đồng, báo giá, tờ trình đề xuất về cơ chế, chính sách bán hàng… theo các quy trình, quy định của Công ty.

- Thông tin kịp thời về các chủ trương, chính sách bán hàng của Công ty đến khách hàng.

2. Công tác phát triển thị trường

- Phát triển có chọn lọc các khách hàng tiềm năng trong khu vực thị trường được phân công phụ trách.

- Thường xuyên điều tra, nắm bắt thông tin về thị trường, giá cả, dịch vụ của đối thủ cạnh tranh để đề xuất các phương án, chính sách kinh doanh khả thi.

- Lập kế hoạch đi công tác để chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.

3. Tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng

- Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng về hàng hóa, dịch vụ.

- Trực tiếp tham gia vào quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng đảm bảo nhanh chóng và thỏa đáng.

4. Thu hồi công nợ khách hàng

- Theo dõi và đối chiếu công nợ với khách hàng, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng được phân công phụ trách.

5. Khảo sát đánh giá sự hài lòng của khách hàng

- Thực hiện khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Công ty.

6. Công việc khác

- Chủ động đánh giá tiềm năng và nhu cầu của thị trường trong từng thời điểm để đề xuất dự trữ hàng tồn kho phù hợp.

- Đề xuất các phương án, chính sách và thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng.

- Đề xuất cải tiến mẫu mã, quy cách, chất lượng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng và thị trường.

- Phối hợp tích cực và thường xuyên với các nhân sự trong phòng để hoàn thành tốt công việc.

- Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu công việc.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu

* Kiến thức:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành có liên quan.

- Có nền tảng kiến thức về quảng cáo, bán hàng, phát triển thị trường, chăm sóc khách hàng.

* Kỹ năng:

- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm vị trí nhân viên kinh doanh hoặc tương đương.

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về tiếp thị, thị trường lĩnh vực tôn thép, vật liệu xây dựng.

- Sử dụng thành thạo vi tính phục vụ cho công việc được phân công.

- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng, giao tiếp tốt.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm

* Tố chất:

- Nhạy bén, nhanh nhẹn, linh hoạt

- Đạo đức tốt, nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, chu đáo

- Ham học hỏi, chịu được áp lực cao trong công việc.

* Yêu cầu khác:

- Nam/nữ từ 25 tuổi trở lên

- Có khả năng làm việc độc lập, ngoại hình khá.

- Có khả năng đi công tác xa

Thời gian làm việc

- Làm việc theo giờ hành chính

- Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ 2 Thứ Bảy/tháng

Địa điểm làm việc

- Khu D, KCN Phố Nối A, Văn Lâm, Hưng Yên

- Có xe CBCNV đưa đón Hà Nội – Hưng Yên

Quyền lợi

- Lương: 15-20 triệu (Thỏa thuận tùy theo năng lực)

- Thưởng:

+ Các ngày lễ, tết;

+ Tết âm lịch thưởng lương tháng thứ 13

+ Thưởng khác

- Chế độ chính sách về BHXH, BHYT, BHTN: Theo quy định của pháp luật

- Được tặng quà và tham gia các chương trình gắn kết của Công ty hàng năm: 8/3; 20/10; Tết Trung Thu, Nghỉ mát…….

- Được hưởng nguyên lương cơ bản cho các ngày lễ, phép năm

- Cơ hội đào tạo nâng cao kỹ năng- chuyên môn, cơ hội thăng tiến.

Địa điểm làm việc

Hưng Yên
Khu công nghiệp Phố Nối A, D2, Khu D, Văn Lâm, Hưng Yên

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Trên 25
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Khoa Học Tâm Lý Trị Liệu NHC Việt Nam
Tâm Lý Trị Liệu NHC Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 11, ngõ 83 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam (viết tắt là Tâm lý trị liệu NHC) trực thuộc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam và Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm trí và chữa lành tâm bệnh tại Việt Nam được xây dựng trên quy mô lớn, chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm.

NHC là viết tắt của Natural Health Care có nghĩa là chăm sóc sức khỏe một cách tự nhiên. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã và đang ứng dụng Khoa học Ngôn ngữ lập trình tư duy, Khoa học tâm lý trị liệu chuyên sâu cùng các quy luật tự nhiên của vũ trụ để tìm nguyên nhân gốc rễ và chữa lành tâm bệnh, giúp khách hàng cải thiện sức khỏe của mình một cách tự nhiên và toàn diện từ bên trong ra bên ngoài, từ gốc rễ, niềm tin, tâm trí đến thể lý, từ đó khỏe mạnh và tâm an để thực sự có một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.

Những nghề phổ biến tại Tâm Lý Trị Liệu NHC Việt Nam

Bạn làm việc tại Tâm Lý Trị Liệu NHC Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tâm Lý Trị Liệu NHC Việt Nam

Tâm Lý Trị Liệu NHC Việt Nam

Click để đánh giá