Mô tả công việc
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và phát triển mạng lưới khách hàng mới.
• Thực hiện các hoạt động kinh doanh
• Đàm phán và chốt sales
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng
• Chăm sóc sau bán hàng
• Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Cao đẳng/Đại học
- Tiếng Anh cơ bản
- 2-3 năm kinh nghiệm trong ngành hàng trẻ em (đồ chơi, bỉm, sữa,...)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng tốt.
- Nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực, có tinh thần cầu thị cao.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên.
- Chăm chỉ và cầu thị, trách nhiệm với công việc được giao phó.
■Lương 13M - 14M gross + hoa hồng (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
■Thời gian làm việc: T2~T6: 09:00-18:00, 1 ngày Thứ Bảy/Tháng
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13
- Tham gia bảo hiểm 85%l lương
- Review lương 1 lần/năm
- Kiểm tra sức khỏe hằng năm
- Du lịch công ty hằng năm
- Còn nhiều chế độ khác đang chờ đón bạn
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam (viết tắt là Tâm lý trị liệu NHC) trực thuộc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam và Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm trí và chữa lành tâm bệnh tại Việt Nam được xây dựng trên quy mô lớn, chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm.
NHC là viết tắt của Natural Health Care có nghĩa là chăm sóc sức khỏe một cách tự nhiên. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã và đang ứng dụng Khoa học Ngôn ngữ lập trình tư duy, Khoa học tâm lý trị liệu chuyên sâu cùng các quy luật tự nhiên của vũ trụ để tìm nguyên nhân gốc rễ và chữa lành tâm bệnh, giúp khách hàng cải thiện sức khỏe của mình một cách tự nhiên và toàn diện từ bên trong ra bên ngoài, từ gốc rễ, niềm tin, tâm trí đến thể lý, từ đó khỏe mạnh và tâm an để thực sự có một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.