Mô tả công việc
- Chăm sóc Khách hàng cũ thường xuyên.
- Chuẩn bị báo giá và đàm phán với khách hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng - đơn hàng lên phần mềm.
- Phối hợp với bộ phận kế toán theo dõi hợp đồng và tình hình thanh toán.
- Phối hợp với các phòng ban khác để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó.
- Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học- cao đẳng.
- Đã có kinh nghiệm làm trong ngành may mặc
- Tiếng Anh hoặc Trung hoặc tiếng Hàn 4 kỹ năng.
- Kỹ năng đàm phán.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
Các chế độ BHXH theo nhà nước quy định:
- Lễ, phép, tết
- Lương tháng 13
- Thưởng cuối năm
- Du lịch hàng năm
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng 8h30 -12h00, chiều 13h – 17h30), Thứ 7 làm buối sáng từ 8h30 -12h30.
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam (viết tắt là Tâm lý trị liệu NHC) trực thuộc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam và Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm trí và chữa lành tâm bệnh tại Việt Nam được xây dựng trên quy mô lớn, chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm.
NHC là viết tắt của Natural Health Care có nghĩa là chăm sóc sức khỏe một cách tự nhiên. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã và đang ứng dụng Khoa học Ngôn ngữ lập trình tư duy, Khoa học tâm lý trị liệu chuyên sâu cùng các quy luật tự nhiên của vũ trụ để tìm nguyên nhân gốc rễ và chữa lành tâm bệnh, giúp khách hàng cải thiện sức khỏe của mình một cách tự nhiên và toàn diện từ bên trong ra bên ngoài, từ gốc rễ, niềm tin, tâm trí đến thể lý, từ đó khỏe mạnh và tâm an để thực sự có một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.