Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
14/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng thông qua các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh.
- Thẩm định hồ sơ của khách hàng (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Ca xoay linh hoạt (08h00 - 16h00; 11h00 - 19h00; nghỉ 01 ngày/ tuần)
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, làm việc nhóm
- Tính cách trung thực, luôn coi khách hàng là trọng tâm, có trách nhiệm với công việc
- Có thể làm việc theo ca
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/ Tết
- 13 ngày phép năm + 01 ngày phép thâm niên
- BHXH + Bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho nhân sự (F88 Care)
- Tham gia đào tạo nếu bạn chưa có kinh nghiệm
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý từ 6 tháng - 1 năm
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam (viết tắt là Tâm lý trị liệu NHC) trực thuộc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam và Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm trí và chữa lành tâm bệnh tại Việt Nam được xây dựng trên quy mô lớn, chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm.
NHC là viết tắt của Natural Health Care có nghĩa là chăm sóc sức khỏe một cách tự nhiên. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã và đang ứng dụng Khoa học Ngôn ngữ lập trình tư duy, Khoa học tâm lý trị liệu chuyên sâu cùng các quy luật tự nhiên của vũ trụ để tìm nguyên nhân gốc rễ và chữa lành tâm bệnh, giúp khách hàng cải thiện sức khỏe của mình một cách tự nhiên và toàn diện từ bên trong ra bên ngoài, từ gốc rễ, niềm tin, tâm trí đến thể lý, từ đó khỏe mạnh và tâm an để thực sự có một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.