Mô tả công việc
- Assists in drawing up the Sales plan annually with the Director of Business Development.
- Keeps a record on former, existing, potential clients and a profile of each of them.
- Manages Sales rank and file system.
- Collects and follows up on Sales weekly, monthly sales call plan to be submit to Director of Business Development.
- Records the statistics of Sales manpower.
- Submits production reports on for Director of Business Development for monthly operation report.
- Makes sure that working station is well managed, neat and tidy with managed rank and file.
Quyền lợi được hưởng
Candidates will be provided with job details during interview.
Yêu cầu công việc
- Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
- Problem solving and organizational abilities.
- Proficient in the use of Microsoft Office
- Good writing skills both in English and Vietnamese.
Yêu cầu hồ sơ
- Please send your application by online, email Thuydung.NGUYEN(acòng)accor.com or direct to
Tên liên hệ: HR Deparment
Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam (viết tắt là Tâm lý trị liệu NHC) trực thuộc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam và Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm trí và chữa lành tâm bệnh tại Việt Nam được xây dựng trên quy mô lớn, chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm.
NHC là viết tắt của Natural Health Care có nghĩa là chăm sóc sức khỏe một cách tự nhiên. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã và đang ứng dụng Khoa học Ngôn ngữ lập trình tư duy, Khoa học tâm lý trị liệu chuyên sâu cùng các quy luật tự nhiên của vũ trụ để tìm nguyên nhân gốc rễ và chữa lành tâm bệnh, giúp khách hàng cải thiện sức khỏe của mình một cách tự nhiên và toàn diện từ bên trong ra bên ngoài, từ gốc rễ, niềm tin, tâm trí đến thể lý, từ đó khỏe mạnh và tâm an để thực sự có một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.