Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện kế hoạch tiếp xúc Khách hàng
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của Khách sạn
- Đàm phán, thuyết phục, tư vấn khách hàng ký hợp đồng
- Phối hợp kiểm tra, kiểm soát phục vụ khách hàng
- Xây dựng và đề xuất các phương án phục vụ kháchd hàng, xây dựng và giữ mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Tuổi từ 25 - 45 tuổi
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về kinh doanh hoặc marketing.
- Thành thạo tin học văn phòng, nhanh nhẹn, hoạt bát, kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Ưu tiên ứng viên giao tiếp được TA cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật. - Hưởng các khoản phụ cấp, đãi ngộ theo quy định của công ty.
- Hưởng các khoản phụ cấp, đãi ngộ theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện.
- Chế độ thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện.
- Tham gia các chương trình ngoại khóa, team building...
- Được đi du lịch, nghỉ mát và các chế độ khác hàng năm.
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam (viết tắt là Tâm lý trị liệu NHC) trực thuộc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam và Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm trí và chữa lành tâm bệnh tại Việt Nam được xây dựng trên quy mô lớn, chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm.
NHC là viết tắt của Natural Health Care có nghĩa là chăm sóc sức khỏe một cách tự nhiên. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã và đang ứng dụng Khoa học Ngôn ngữ lập trình tư duy, Khoa học tâm lý trị liệu chuyên sâu cùng các quy luật tự nhiên của vũ trụ để tìm nguyên nhân gốc rễ và chữa lành tâm bệnh, giúp khách hàng cải thiện sức khỏe của mình một cách tự nhiên và toàn diện từ bên trong ra bên ngoài, từ gốc rễ, niềm tin, tâm trí đến thể lý, từ đó khỏe mạnh và tâm an để thực sự có một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.