Phối hợp cùng với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh cho khách hàng. Tiếp nhận thông tin, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh liên hệ như Hotline, chat, Email.... Thực hiện các công việc theo phân công của quản lý trực tiếpCó kinh nghiệm ở vị trí tương đương Kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung thành thạo (HSK3, HSK4 trở lên) Có khả năng lắng nghe. Điềm tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.Đối với ứng viên có kinh nghiệm sẽ thỏa thuận dựa trên năng lực, đảm bảo mức cạnh tranh so với thị trường. Review lương + Thưởng tháng 13. Hưởng 13 đến 15 tháng lương/năm. Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo. Môi trường làm việc năng động, thân thiện với chế độ đãi ngộ và thu nhập rất cạnh tranh và hấp dẫn. Chính sách thưởng và nghỉ phép các ngày lễ tết, theo quy định nhà nước. Các chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo Luật Lao Động Việt Nam. Chính sách du lịch nghỉ mát, team building hằng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.