Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liênquan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phậnchuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
Có kinh nghiệm là lợi thế
Có thể làm việc vào cuối tuần
Quyền lợi được hưởng
LCB 5tr5 + KPI max 1tr5 (Không chạy doanh số, KPI là kết quả đánh giá chất giá chất lượng phục vụ khách hàng và nội vụ của nhân viên )
Thử việc 2 tháng (85%)
Được cung cấp thiết bị làm việc
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của phápluật khi trở thành nhân viên chính thức
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác (tùy theo năng lực)