Mô tả công việc
- Phối hợp với các Bộ phận khác các công việc liên quan.
- Soạn thảo, lưu trữ Hợp đồng, hồ sơ, văn bản, giấy tờ pháp lý liên quan.
- Theo dõi, tổng hợp, ghi nhận, thu phí các thông tin liên quan đến Hồ sơ phát sinh.
- Tiếp nhận và trả lời các thắc mắc về chất lượng dịch vụ, phí dịch vụ, vấn đề phát sinh và thông tin khác.
- Giám sát và thúc đẩy tiến độ hoàn thành dịch vụ đúng hạn, và ghi nhận thời gian trễ.
Yêu cầu công việc
- Nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao
- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
Quyền lợi
- Thưởng lễ tết, Hiếu hỷ
- Thu nhập cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến.
- BHXH theo luật Lao động
- Team building, du lịch hàng năm, review lương định kỳ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 00:25:03
TẠI SAO BẠN CHỌN AN VŨ mà không phải là một nơi nào khác⁉️
Môi trường làm việc thỏa sức đam mê
- KHÔNG ĐƯỢC nhận mức lương dưới 20.000.000 vì thu nhập tại Địa Ốc An Vũ có thể lên đến hàng trăm triệu mỗi tháng
- KHÔNG ĐƯỢC về sớm, vì mỗi tối phải bận mục giết cọp (Tiger) với an.h e.m trong c.ông ty
- KHÔNG ĐƯỢC ngồi mãi một chỗ, vì tại đây, bạn phải lên chức s.au mỗi quý
- KHÔNG ĐƯỢC hết việc vì với giỏ sản phẩm đa dạng, bạn có thể thỏa sức đam mê kiếm tiền
- KHÔNG ĐƯỢC FA vì công ty đã "chắp cánh" rất nhiều cặp đôi đến được với nhau