Công tác Giải quyết khiếu nại (GQKN): Tiếp nhận các sự vụ khiếu nại của Khách hàng từ đơn vị Kinh doanh hoặc thông qua hotline. Kiểm tra sơ bộ thông tin và phân loại nguyên nhân các khiếu nại để chuyển khiếu nại về bộ phận có liên quan để giải quyết. Hỗ trợ tư vấn thêm trong trường hợp xác định lỗi của Khách hàng. Công tác Chăm sóc Khách hàng (CSKH): Liên hệ với Khách hàng để thực hiện các khảo sát mức độ hài lòng, thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu, thói quen sử dụng của Khách hàng. Thu thập và lưu trữ các thông tin về khiếu nại từ khách hàng bao gồm: nội dung, kết quả, người phụ trách khiếu nại, mức độ hài lòng của khách hàng và các góp ý liên quan.Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành hóa, vật liệu và kinh tế. Có 1 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại là lợi thế. Giọng nói rõ ràng, dễ nghe Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục, giải quyết tình huống. Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.Thu nhập từ 10 - 15tr (Tuỳ theo kinh nghiệm thực tế) Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN 24/24 Khám sức khỏe định kì hằng năm Phụ cấp đồng phục hằng năm Phụ cấp khác theo quy định của Luật Lao động và Tập đoàn Lộ trình đào tạo rõ ràng và cơ hội thăng tiến cao Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.