Thực hiện các công việc: tư vấn các khóa học và chăm sóc khách hàng hiệu quả và chất lượng tại trung tâm Chịu trách nhiệm về doanh thu, tăng số lượng khách hàng mới, đảm bảo tỉ lệ khách hàng hiện có tái ký, theo KPI cá nhân hàng tháng Tư vấn tuyển sinh trong khu vực được phân công và chăm sóc nhóm khách hàng bao gồm cả những khách hàng hiện tại và tiềm năng. Thực hiện báo cáo hiệu quả và chất lượng về các khía cạnh công việc đảm nhận liên quan đến hoạt động tư vấn tuyển sinh và dịch vụ khách hàng.Yêu cầu trình độ: tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học các chuyên ngành liên quan Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn/kinh doanh/chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong tư vấn giáo dục, tư vấn khóa học. Giao tiếp tốt, có kĩ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng. Có khả năng làm việc độc lập cũng như đội nhóm Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng Anh.Lương cứng theo rank tối thiểu: 8-12 triệu + %Com -> Thu nhập hàng tháng từ 08-30 triệu đồng/tháng. Thưởng năng suất, thưởng nóng, thưởng best sale, thưởng tăng tốc theo tuần, tháng, năm. Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh chung của Công ty. Thử việc vẫn được tính Hoa hồng Được đóng BHXH theo luật lao động Chính sách hỗ trợ học phí lên đến 100% cho người thân. Lộ trình thăng tiến rõ ràng: leader, centre manager Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập. Được quan tâm, đào tạo kỹ năng, thường xuyên tham dự các buổi workshop/đào tạo nội bộ với các chuyên gia trong ngành.