- Liên hệ và tư vấn về các sản phẩm/ dịch vụ của Công ty cho khách hàng; - Triển khai/ vận hành các sản phẩm/ dịch vụ cho khách hàng; - Hỗ trợ tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trên các kênh: Hotline, Email, Fanpage...; - Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ, tiếp nhận lỗi để xử lý theo hướng dẫn hoặc chuyển sang bộ phận liên quan để xử lý; - Báo cáo công việc cho Quản lý trực tiếp; - Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.- Có kinh nghiệm CSKH, Telesales hoặc các vị trí tương đương tối thiểu 6 tháng; - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm, dịch vụ; - Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt; - Có khả năng làm việc nhóm và độc lập; - Phong cách làm việc trách nhiệm, trung thực, tận tâm;Lương 3P: từ 6 triệu trở lên. - Thưởng P4: + Thưởng tháng 13 (tùy từng thời điểm kinh doanh của Công ty); + Thưởng các dịp lễ tết trong năm; quà tặng tri ân các thành viên gắn bó...; + Thưởng hiệu quả công việc: sáng tạo, thành tích... và các loại thưởng khác; + Thưởng hiệu quả kinh doanh theo chính sách kinh doanh của Công ty. - Chính sách phúc lợi: + Gói phúc lợi 10.500.000 VNĐ/ năm dành cho CBNV; + Đảm bảo đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Luật lao động và theo quy định của Công ty; + Cơ hội thăng tiến và các chính sách phúc lợi riêng biệt; + Môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cởi mở, trẻ trung. - Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 cách tuần (8:30 AM - 5:30 PM hàng ngày); - Địa chỉ làm việc: Tầng 15, tòa nhà Ngọc khánh Plaza, Số 1 Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội