Chăm sóc khách hàng cũ và tái ký hợp đồng. Thực hiện tư vấn giải pháp cho khách hàng. Theo dõi, quản lý tiến độ dự án và đôn thúc các bộ phận liên quan để xúc tiến quá trình kết nối với khách hàng, đảm bảo theo đúng tiến độ công việc và timeline đã thống nhất. Thực hiện công việc khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học; ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, Marketing hoặc chuyên ngành liên quan; • Kinh nghiệm: Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm sale, chăm sóc khách hàng • Có khả năng tư duy tốt, biết phân tích dữ liệu và xử lý các tình huống trong quá trình giao tiếp với khách hàng. • Chăm chỉ, cầu tiến và có tinh thần trách nhiệm, mong muốn gắn bó và làm việc trong môi trường startup trẻ trung năng động.
Quyền lợi được hưởng
• Thưởng doanh số và các khoản phụ cấp khác. • Lương tháng thứ 13; review lương theo năng lực và hiệu quả làm việc thực tế. • Được tham gia các khóa đào tạo bài bản trong quá trình làm việc để nâng cao tính chuyên nghiệp • Tham gia các chế độ bảo hiểm của công ty: BHXH, BHYT,... • Các chế độ khác theo quy định của công ty. THỜI GIAN LÀM VIỆC: Hàng ngày Sáng từ 8h00-12h00, Chiều từ 13h00-17h00, nghỉ chiều thứ 7 và các Chủ nhật.