- Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi đến Hotline 18009000 của Viettel để giải đáp thắc mắc, khiếu nại về App Viettel Money ( Viettel Pay và Mobile money) như: quên mật khẩu, thanh toán tiền điện, nước, mạng viễn thông gặp vấn đề,...
- Không gọi ra tư vấn bán hàng/ Không có chỉ tiêu doanh thu
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Full time xoay ca luân phiên ( 1 ca/ngày); 6 ngày/tuần ; nghỉ 1 ngày/tuần ( tháng 4 ngày)
Ca 1: 06h30 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h30
Ca Hành chính: 08h - 17h30
3. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (hoặc có giấy xác nhận tốt nghiệp tạm thời) - Không yêu cầu đúng chuyên ngành
- Giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương.
- Giao tiếp nhanh nhẹn, chủ động.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000 VNĐ/ tháng.
- Thưởng thâm niên, Lễ Tết + Chế độ thăm hỏi từ Công Đoàn Công ty
- Được đào tạo bài bản kỹ năng và nghiệp vụ.
- Phụ cấp hỗ trợ trong thời gian đào tạo.
- Đóng BHXH ; BHYT; BHTN theo quy định.
- Môi trường làm việc trẻ trung, trang thiết bị đầy đủ hiện đại.
- Cơ hội xét duyệt lên các vị trí Trưởng nhóm, Trưởng Ca,Giám sát,... hoặc các vị trí nội bộ khác