TIẾP NHẬN Thực hiện đăng ký hồ sơ cho khách hàng Nắm thời gian hẹn giờ trả kết quả tư vấn cho khách hàng TƯ VẤN Tư vấn các gói khám/ các dịch vụ có tại Công ty, tư vấn bán thêm/ bán chéo Tìm kiếm thêm nguồn khách hàng từ khách hàng có sẵn (Referral) Giải đáp các thắc mắc của khách hàng Theo dõi danh sách khách hàng tiềm năng, giới thiệu/ tư vấn các chương trình khuyến mãi hiện có THU NGÂN Thu phí dịch vụ đã đăng ký Nắm tất cả các thông tin liên quan đến chính sách ưu đãi ĐIỀU PHỐI Thực hiện điều phối khách hàng ở các phòng Sắp xếp linh động để giảm thiểu thời gian chờ của khách hàng TRẢ KẾT QUẢ Tổng hợp theo dõi các kết quả thực hiện trong ngày Thực hiện trả kết quả (Bản gốc và Bản Scan) qua hình thức trực tiếp/ tin nhắn/ Email cho Bác sĩ hoặckhách hàng có yêu cầu CSKH Tiếp nhận thông tin của khách hàng từ các kênh: Hotline/ Fanpage Gọi điện chăm sóc khách hàng sau khám Thực hiện khảo sát hài lòng khách hàng Giải quyết các phản hồi/ khiếu nại của khách hàng/ BS BÁO CÁO Thực hiện báo cáo doanh thu theo ngày Thực hiện báo cáo số lượng khách hàng tiềm năng theo tháng Thực hiện báo cáo khảo sát hài lòng theo tháng Thực hiện báo cáo tổng hợp các phản hồi/ khiếu nạiNữ: Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/ Đại học Tính cách: Ham học hỏi, siêng năng, chịu áp lực công việc, có thể thích nghi với thay đổi, tinh thần đoàn kết, trung thực, lễ phép Kỹ năng: giao tiếp tốt, xử lý tình huống, linh hoạt Sử dụng thành thạo Microsoft Office Độ tuổi: 22-32 tuổiTham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ Tháng lương 13, sinh nhật, thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh con, ốm đau, ... Ngày nghỉ phép hàng năm: 14 ngày/năm Review lương hàng năm Khám sức khỏe định kỳ hàng năm Chính sách phúc lợi kiểm tra sức khỏe dành cho nhân viên và người thân Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, linh hoạt