Gọi điện thoại cho khách hàng để tư vấn, thuyết phục khách hàng gia hạn trả trước dịch vụ Viễn Thông - Công Nghệ Thông Tin Chuẩn hóa thông tin thuê bao, đôn đốc và nhắc nợ khách hàng thanh toán cước. Duy trì tệp khách hàng cũ và phát triển tệp khách hàng mới- Độ tuổi từ 18 - 30 tuổi - Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, dễ nghe. - Tinh thần, thái độ tốt, chăm chỉ, tư duy nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao. - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở các vị trí: chăm sóc khách hàng,tổng đài viên, nhân viên tư vấn,...- Lương thử việc 6.000.000 VND, thử việc 1 - 2 tháng. - Thu nhập từ 10.000.000 - 13.000.000 VND/tháng (Có thể cao hơn nếu làm việc tốt) - Chính sách phúc lợi tốt: Ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, ma chay, thưởng Lễ thường xuyên và kịp thời cho nhân viên. - Được cấp phát: bảng tên, đồng phục, logo, huy hiệu. - Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động. - Được đào tạo bài bản. - Cơ hội được thăng tiến lên: trưởng nhóm kinh doanh, giám đốc kinh doanh,...