-Tiếp nhận vấn đề của khách hàng liên hệ đến WINDSoft thông qua chat, điện thoại, email, ... -Là đầu mối trao đổi thông tin khách hàng và kỹ thuật. - Kiểm tra, đốc thúc, đảm bảo các dự án phần mềm tuân thủ đúng theo quy trình đã xác định trước. - Lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện sản phẩm - Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tuân thủ quy trình phát triển phần mềm - Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên trực tổng đài, nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng - Thái độ: Tích cực, nhiệt tình, ham học hỏi, cầu tiến. - Tin học văn phòng thành thạo - Tác phong làm việc: Chuyên nghiệp, đúng giờ, đúng cam kết.- Lương: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ - Quy trình công việc chuyên nghiệp, lộ trình phát triển sản phẩm rõ ràng, được làm việc với các sản phẩm phần mềm lớn có hàng triệu người dùng giúp học hỏi và tăng năng lực chuyên môn nhanh chóng - Lộ trình thăng tiến rõ ràng, rộng mở - Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, đào tạo kỹ năng mềm. - Môi trường năng động, sáng tạo; sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung; văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở. - Teambuilding hàng quý, nghỉ mát hấp dẫn, các CLB thể thao, nhiều sự kiện và hoạt động văn thể mỹ...