Trực tổng đài BestPrice, tiếp nhận các yêu cầu đặt dịch vụ và phản hồi của khách hàng; Trực chat các kênh online như Facebook, zalo,... Liên hệ khách hàng cũ lấy ý kiến phản hồi về dịch vụ đã sử dụng tại BestPrice; Hỗ trợ lên kế hoạch Chăm sóc khách hàng trong những dịp đặc biệt (lễ, tết,...) Hỗ trợ một số công việc theo yêu cầu của bộ phận Marketing.Đã từng có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ CSKH. Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Du lịch, Tổng đài điện thoại. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch là một lợi thế. Năng động và nhiệt tình với công việc Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao với công việc và xác định gắn bó với nghềCÓ NHIỀU CƠ HỘI ĐƯỢC ĐI DU LỊCH KHẮP NƠI VỚI GIÁ 0 ĐỒNG Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, giàu ý tưởng (90% nhân viên ở thế hệ 9x). Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo luật định. Được thưởng các ngày lễ, tết hàng năm. Được xét tăng lương hàng năm Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên công ty; Tham gia các hoạt động team building, thiện nguyện, du lịch/ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật công ty ... Được công ty cung cấp thiết bị làm việc...