- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua hệ thống của công ty - Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty - Tiếp nhận tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại - Chuyển tiếp các vấn đề và thắc mắc cho người quản lý khi cần thiết - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng - Tiếng anh đọc hiểu - Cẩn thận, chăm chỉ, siêng năng, linh hoạt, có khả năng xử lý tình huống nhanh và hợp lý. - Nhiệt tình, sáng tạo, tự giác và có tư duy logic trong công việc- Lương: từ Thỏa thuận + Các Phúc lợi khác theo chính sách công ty (Trao đổi khi phỏng vấn) - Chấp nhận sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm - Lộ trình thăng tiến rõ ràng cùng nhiều phúc lợi đi kèm, thưởng dự án - Tham gia các hoạt động thể thao: bóng đá..., party liên hoan: sinh nhật, Happy hour, Lễ Tết... - Du lịch thường niên, tham gia vào các hoạt động team building cực kỳ bổ ích. - Môi trường gen Z trẻ trung, làm hết sức, chơi hết mình. - Thời gian làm việc: có thể chọn ca làm việc : 8:00 -16:00 hoặc 16:00 - 22:00 làm từ thứ 2- CN nghỉ thứ 7 - Địa điểm làm việc: Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội