- Scetpa Building, 19A Cong Hoa Street, Ward 12, Tan Binh District Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Xem xét và giải quyết các khiếu nại từ Nhà bán hàng và Người mua hàng bao gồm các trường hợp liên quan đến sản phẩm bị gỡ bỏ, tạm khóa tài khoản Nhà bán hàng/Người mua hàng…
Kiểm tra các giao dịch mua bán và nhận diện các dấu hiệu vi phạm, lừa đảo nếu có theo hướng dẫn
Kiểm tra các báo cáo, kháng cáo, khiếu nại… từ các đơn vị quản lý hoặc phòng ban nội bộ… bằng cách kiểm tra các sản phẩm, đơn đặt hàng hoặc Nhà bán hàng… có liên quan.
Cần thực hiện các công việc được giao đúng tiến độ (SLA, AHT) và đạt chất lượng yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT
Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Thương mại điện tử
Có tư duy phân tích và suy luận hợp lý dựa vào các quy định và dữ liệu được cung cấp, từ đó đưa ra quyết định đúng cho từng vấn đề cụ thể.
Có khả năng đọc và hiểu đúng ngôn ngữ tiếng Trung
Có thể đọc viết bằng tiếng Anh là một lợi thế
Sử dụng thành thạo Microsoft Office và trình duyệt web
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập lên đến 11.000.000 – 12.500.000 đồng/ tháng (Lương cứng 11.000.000 VND + Thưởng KPIs lên đến 1.500.000 đồng/tháng )
Lương tháng 13
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
Các hoạt động team building hàng năm
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc