Phụ trách công việc giải quyết các yêu cầu tra soát, đối soát của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Phụ trách công việc hỗ trợ và xử lý các lỗi thao tác trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng. Trực tiếp điều hành và xử lý các sự cố phát sinh hàng loạt trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ. Đánh giá chuyên sâu vấn đề tồn tại và đề xuất cải tiến, khắc phục lỗi về hệ thống với các đơn vị sản phẩm; Cập nhật nghiệp vụ mới và tham gia xây dựng tài liệu hướng dẫn chung.Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành liên quan; 06 tháng kinh nghiệm làm việc tại những vị trí liên quan đến chăm sóc khách hàng; Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, nắm bắt các vấn đề trao đổi với khách hàng; Giọng nói chuẩn (không bị nói ngọng, giọng nói địa phương) Chăm chỉ, cẩn thận, kiên nhẫn, bình tĩnh, có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao; Có kỹ năng tin học văn phòng, đặc biệt Microsoft Excel Sẵn sàng làm ca 24/7 khi có yêu cầu Độ tuổi 23-35 tuổiMức lương thu hút và cạnh tranh, ứng viên thỏa thuận khi tham gia phỏng vấn Chính sách thưởng hấp dẫn: ngày lễ Tết, thưởng năm ... theo quy định Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; khám sức khỏe định kỳ hàng năm Nghỉ dưỡng 3 ngày nguyên lương trong năm, hỗ trợ tiền nghỉ dưỡng Cơ hội tiếp xúc với các kiến thức mới mẻ & tham gia đóng góp vào sự hoàn thiện phát triển sản phẩm Môi trường làm việc trẻ trung, sẵn sàng tạo cơ hội để cá nhân phát triển bản thân. Đồng nghiệp thân thiện và nhiệt tình. Tham gia các hoạt động thể thao văn hóa, team building, Ngày hội Sáng tạo, giải bóng đá, event ngày lễ tết,... Được thư giãn, khơi nguồn sáng tạo với Happy Time mỗi ngày