- Tiếp nhận thư từ, cuộc gọi và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan. - Nhận điện thoại, trả lời thắc mắc khách hàng - Quản lý file hồ sơ sử lý yêu cầu của khách hàng - Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty. - Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên. - Chấm công tính lương cho cán bộ công nhân viên. - Theo dõi, quản lý, cập nhật hồ sơ khách hàng - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh chăm sóc khách hàng - Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt. - Là người có tính kỷ luật, cẩn thận, biết sắp xếp công việc và xây dựng kế hoạch để hoàn thành nhiệm vụ được giao. - Biết sử dụng máy tính thành thạo. - Kỹ năng tin học văn phòng tốt , quản lý thời gian giao tiếp tốt.- Thu Nhập Từ : 10 - 12 Triệu / Tháng - Quà tặng bằng tiền và hiện vật trong ngày sinh nhật. - Được hưởng các chương trình thưởng thành tích xuất sắc trong công việc. - Các khoản thưởng Lễ, Tết. - Các khoản thưởng và vinh danh cho hoạt động cải tiến sáng tạo và ý tưởng đột phá. - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật hiện hành. - Chế độ nghỉ phép tuân thủ theo quy định pháp luật hiện hành. - Được hưởng tháng lương 13, chế độ tham quan, nghỉ mát, teambuilding theo quy định của pháp luật hiện hành và theo quy chế Công ty. - Được tiếp cận các chương trình đào tạo và nguồn lực hỗ trợ phát triển cá nhân theo quy chế công ty. - Một số quyền lợi hấp dẫn khác sẽ trao đổi trong lúc tham gia phỏng vấn.