Vận hành dịch vụ khách hàng về lĩnh vực bảo hiểm ngân hàng, cụ thể: Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm bảo hiểm qua các kênh email hotline, fanpage, chat. Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn. THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h/ngày; 6 ngày/tuần, Chi tiết ca: - Ca 1: 07h00 - 16h30 - Ca 2: 08h00 - 17h30 - Ca 3: 09h00 - 18h30 Nghỉ trưa 1,5h Ca 4: 12h00 - 21h00 (1 buổi/tuần, nghỉ 1h)- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên, có thể đi làm ngay. - Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương. - Có kinh nghiệm về lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng... hoặc có hiểu biết về bảo hiểm là một lợi thế.MỨC LƯƠNG: - 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng (lương cứng + KPI + trợ cấp thâm niên) CÁC PHÚC LỢI KHÁC DÀNH CHO BẠN: - Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm - Lương tháng thứ 13 - Ký hợp đồng chính thức và tham gia bảo hiểm đầy đủ sau 02 tháng làm việc đầu tiên. - Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết trong năm, tặng quà kết hôn, sinh con, thăm hỏi ốm đau. - Khám sức khỏe thường niên, các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.