Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải quyết các yêu cầu và giải đáp các thắc mắc của khách. Xác minh thông tin khách hàng, chuyển đổi định danh khách hàng từ eKYC sang khách hàng KYC. Xử lý các công việc khác theo yêu cầu của phòng ban.Tốt nghiệp bậc Đại học. Có kỹ năng giao tiếp lưu loát, giao tiếp tiếng Anh trôi chảy. Có kiến thức về nghiệp vụ Giao dịch viên, có khả năng giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Có khả năng làm việc xoay ca, làm việc ban đêm.Laptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Nghỉ phép năm