Trách nhiệm 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng Tiếp nhận thông tin khách hàng (lead) từ các nguồn Marketing theo đúng quy trình Xác nhận đã nhận thông tin khách hàng Không để tình trạng chậm, rớt khách xảy ra 2. Trách nhiệm 2: Cập nhật thông tin khách hàng Cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng lên File báo cáo theo đúng quy định Với những thông tin không chính xác, thiếu thông tin cần contact với khách hàng để xác minh và cập nhật lên File báo cáo Ghi chép, cập nhật toàn bộ các thông tin khi liên hệ với khách qua tất cả các kênh: email, sms, cuộc gọi, cuộc gặp,... 3. Trách nhiệm 3: Liên hệ với khách hàng Liên hệ với khách hàng từ các nguồn Marketing cung cấp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp Ghi nhận ý kiến và thông tin của khách hàng, qua đó xác nhận nhu cầu của khách hàng Tư vấn chi tiết về các dịch vụ SEONGON cung cấp và đề xuất các giải pháp phù hợp cho khách hàng Khéo léo duy trì trong giao tiếp, nhằm lấy được sự tin tưởng của khách hàng với SEONGON 4. Trách nhiệm 4: Chuyển khách cho các bộ phận tiếp nhận phù hợp Phân tích và đưa ra những đánh giá sơ lược về khách hàng, yêu cầu và điều kiện của khách => Chuyển SAL tới bộ phận tiếp nhận phù hợp Chuyển khách đúng quy trình và nhanh chóng Theo dõi quá trình Khối Kinh Doanh nhận SAL, đảm bảo không trễ hẹn với khách hàng. Tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách về quá trình tư vấn của Khối Kinh Doanh 5. Trách nhiệm 5: Báo cáo kết quả và đưa ra những nhận xét, giải pháp kịp thời Báo cáo cho trưởng bộ phận theo đúng yêu cầu và thời gian quy định theo quy trình Chủ động trao đổi với các bộ phận có liên quan như Khối Kinh Doanh, Khối Kỹ Thuật, đề xuất các phương pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc 6. Trách nhiệm 6 Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty Phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc 7. Trách nhiệm 7: Thực hiện các khảo sát chất lượng dịch vụ, khảo sát thương hiệu và phối hợp với các bộ phận có liên quan để đưa ra phương án cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu 8. Trách nhiệm 8: Tiếp nhận Lead quan tâm đến các khóa học online của SEONGON trên website Hướng dẫn cách đăng kí học, mở khóa học cho học viên, chuyển yêu cầu hỗ trợ của học viên cho Khối Kỹ Thuật trong quá trình học và thực hànhBằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm bán hàng và làm việc trong ngành Digital là một lợi thế Kiến thức chuyên môn: Có hiểu biết cơ bản về các kênh quảng cáo Digital: Google Ads, SEO, Facebook Ads, Website... 3. Kỹ năng: Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và xử lý vấn đề Có kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng Khả năng phân tích dữ liệu Khả năng xử lý khối lượng lớn thông tin Khả năng chịu áp lực công việc cao Thành thạo kỹ năng Viết & giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là lợi thế 4. Thái độ: Có thái độ và cách nghĩ, cách tiếp cận tích cực Chuyên nghiệp, tự tin 5. Yêu cầu khác: Có laptop Chủ động phương tiện đi lạiCơ hội thăng tiến lên vị trí có khung thu nhập cao bậc nhất công ty: Account Thưởng: Thưởng đột xuất ghi nhận nỗ lực và hiệu quả trong công việc (có thể lên đến 200% lương cứng) Phụ cấp, các quyền lợi khác: Đóng BHXH đầy đủ Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn về Google Ads, SEO, Facebook, Digital MKT, Marketing Communication Du lịch cùng công ty 1 lần/năm Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật