Mô tả Công việc - Kết nối khách hàng đã từng mua hàng YODY chăm sóc và bán hàng tạo ra doanh thu - Telesale và kết nối zalo cá nhân chăm sóc khách hàng, tư vấn về sản phẩm dịch vụ - Lắng nghe và Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. - Báo cáo kết quả thực thi và doanh thuYêu Cầu Công Việc - Ứng viên có tối thiểu 6 tháng làm việc trong ngành dịch vụ: chăm sóc khách hàng, telesale, sales online. - Kỹ năng xử lý khiếu nại - Khả năng chịu áp lực. - Có Laptop cá nhânChế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Xe đưa đón Đồng phục Chế độ thưởng Đào tạo Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm