Giải đáp cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, chính sách bảo hành.
Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng về các dòng sản phẩm của Samsung
Hỗ trợ cho khách hàng qua kênh remote từ xa.
Kênh Live chat: 9.500.000 (LCB + PC +KPI) + phụ cấp ca đêm (+200k/ca làm việc đêm)
Kênh Call inbound: (Xoay ca 08h-20h00): : 9.500.000 (LCB + PC +KPI)
Kênh Sàn TMDT (bằng Cao đẳng không yêu cầu chuyên ngành): 8.500.000 (LCB + PC + KPI)
Làm việc theo ca linh động xoay ca. Mỗi tuần được nghỉ 1 ngày không cố định vào cuối tuần.
Thời gian hoạt động dự án đối với kênh Livechat làm 24/24 (sẽ có phụ cấp ca đêm) Xoay ca 24/24, 8 giờ làm việc/ca, 1 tuần làm 2-3 ngày ca đêm 22h00 – 06h00am. Đối với các kênh còn lại xoay ca 08h00-20h00
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học không phân biệt ngành nghề hoặc Tốt nghiệp Cao Đẳng đúng chuyên ngành: Điện - Điện Tử, Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin
Tham dự khóa đào tạo 24 ngày trước khi vô làm, PC 200k/ngày
Tuổi từ 21 đến dưới 40
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm CSKH
Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói giọng địa phương.
Tin học văn phòng, khả năng đánh máy tốt
Nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập, cẩn thận, trung thực