- Kiến thức và kỹ năng liên quan tới hoạt động CSKH của KD và DV sau bán hàng và sau sửa chữa - Kiến thức và kỹ năng quản lý hoạt động CSKH trong quá trình làm việc của các nhóm - Kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng nội bộ - Kiến thức giải quyết khiếu nại - Quản lý và báo cáo số liệu CSKHTrình độ: Đại Học trở lên Kiến thức: Các ngành xã hội học và quản trị nhân lực hoặc các chuyên nghành liên quan, Am hiểu về ô tô. Kinh nghiệm: Đã từng quản lý phòng CSKH lĩnh vực ô tô trong vòng 2 năm trở lên. Kỹ năng khác: Xử lý khiếu nại tốt, có kinh nghiệm quản lý và đào. Cá tính: Cẩn thận, nhạy bén, có đam mê, chịu áp lực.Được quyền đề xuất những điểm bất hợp lý hoặc không phù hợp trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao. Được đề xuất những điểm bất hợp lý hoặc không phù hợp trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao. Đề xuất để giải quyết các khó khăn trong công việc. Được tham dự các lớp huấn luyện liên quan đến công việc Bếp ăn tại công ty Thưởng lễ tết/ du lịch hàng năm