Chịu trách nhiệm tư vấn giải đáp thông tin thông qua điện thoại và các trang mạng xã hội của các thương hiệu của công ty ACFC (Nike, Tommy, Mango, Levi's, Cotton On, Old Navy, MotherCare, CK,...) Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua điện thoại. Chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất. Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của cửa hàng để có thể hướng dẫn và cung cấpthông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại/email,...hoặc trực tiếp). Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ tại cửa hàng và báo cáo lên cấp quản lý. Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống theo quy định của Công ty.Trình độ : Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng Giọng nói dễ ngheLộ trình thăng tiến rõ ràng Môi trường làm việc chuyên nghiệp Phụ cấp cơm 520k/tháng Chế độ bảo hiểm Du Lịch Đào tạo Nghỉ phép năm