Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm. Cập nhật và tư vấn đến khách hàng các chương trình khuyến mại khi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu. Kết hợp nghiên cứu thói quen tiêu dùng và phản hồi khách hàng để cùng các phòng ban nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đóng góp ý kiến từ góc nhìn khách hàng để tăng chất lượng dịch vụ của công ty Thực hiện các cuộc khảo sát khách hàng theo yêu cầu Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.Bằng cấp: Trung cấp Trường hoặc chuyên ngành đào tạo: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Kỹ năng chuyên môn: kỹ năng làm việc theo nhóm, xử lý tình huống, có kiến thức về chăm sóc khách hàng,... Kinh nghiệm làm việc: không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm là một lợi thế. Kỹ năng khác: thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint, Outlook, Internet... Có laptop, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.Thu nhập 7 - 9 triệu/tháng Phụ cấp gửi xe tòa building Royal City Môi trường năng động, trẻ trung, máu lửa, nhiệt huyết. Cơ hội thăng tiến nhanh chóng dành cho những ứng viên có năng lực. Các hoạt động teambuilding, teamwork, trà sữa, đá bóng hàng tuần/ tháng. Tham gia các khóa học huấn luyện đào tạo nội bộ và bên ngoài thường niên để phát triển bản thân và chuyên môn.