Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng của Ví điện tử MoMo thông qua Hotline, Ứng dụng và Email, Chat. ▪ Nhân viên CSKH sẽ được phân bổ task công việc theo điều động của Quản lý. ▪ Ghi nhận thông tin trên hệ thống và chuyển phiếu đến các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề của khách hàng (nếu có). ▪ Đảm bảo các chỉ số KPI được yêu cầu.▪ Nam/nữ tốt nghiệp THPT hoặc cao hơn, tuổi không quá 35. ▪ Có kinh nghiệm CSKH là một lợi thế. Bạn sẽ được công ty đào tạo. ▪ Không vướng bận công việc, có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên không cố định. ▪ Ưu tiên ứng viên làm việc Lễ/Tết và tăng ca theo điều động của công ty (không thường xuyên). ▪ Yêu cầu test đánh máy >=50 WPM. Kiểm tra tốc độ đánh máy Vietnamese - 10FastFingers.com ▪ Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến. ▪ Giọng nói dễ nghe, không quá nặng vùng miền. ▪ Chịu được áp lực công việc. THỜI GIAN LÀM VIỆC ▪ Từ thứ 2 đến Chủ nhật, nghỉ OFF 1 ngày không cố định trong tuần. ▪ 45 giờ làm việc/tuần (7.5h/ca) ▪ Nghỉ giữa ca 30 phút/caThu nhập: 6.500.000 - 8.500.000/tháng ▪ Phụ cấp ca đêm khi nhân sự ca sáng xuống đêm hỗ trợ: 50.000/ca ▪ Hỗ trợ chi phí học việc: 2.100.000/15 ngày. ▪ Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe. ▪ Thưởng lễ tết, sinh nhật (Theo quy định của Công ty). ▪ Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc. ▪ Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch. ▪ Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và có cơ hội học hỏi kinh nghiệm làm việc ở một trong những Ví điện tử số 1 Việt Nam. ▪ Tăng lương hằng năm cho nhân viên có thâm niên ▪ Và các quyền lợi mặc định khác như chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. Có 12 ngày nghỉ phép/năm với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.