Hỗ trợ phòng ban liên quan trong việc giải đáp các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng qua các kênh như: Email, Website, Facebook, Zalo cung cấp thông tin chính xác, hiệu quả đến khách hàng và theo dõi kết quả. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng cá nhân mới nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ. Các công việc khác được phân công bởi Trưởng nhóm.Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp. Có thể thực tập toàn thời gian trong 04 tháng. Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Mail Merge...) Siêng năng, cẩn thận, trung thực, có ý thức trách nhiệm cao. Có khả năng giao tiếp và viết tốt, làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập; Có khả năng làm việc dưới áp lực cao. Nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý công việc như mô tả theo chỉ tiêu do cấp trên yêu cầu.Trợ cấp thực tập 100.000 đồng/ngày Hoặc 50.000 đồng/buổi Hỗ trợ báo cáo thực tập. Được trải nghiệm các kinh nghiệm thực tế tại Công ty Tài chính quy mô lớn. Môi trường làm việc năng động. Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h30).