- Tiếp nhận Data của công ty cung cấp - Gọi tư vấn cho các khách hàng theo data về hàng ngày. - Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng. - Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu của công ty.- Phối hợp với các bộ phận khác để đạt mục tiêu doanh số. - Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần.Chăm sóc, duy trì mối quan hệ trước và sau bán hàng. - Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. - Giới thiệu sản phẩm của công ty cung cấp.- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng. - Có kinh nghiệm đạt được chỉ tiêu kinh doanh bằng việc bán hàng qua điện thoại. - Có khả năng học, tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ và mô tả / diễn giải chúng tới các khách hàng tiềm năng. - Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối. - Thành thạo kĩ năng đàm phán thuyết phục, có khả năng xử lí các vấn đề phát sinh và giải quyết những phàn nàn tiêu cực.- Thu nhập: 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ (Lương cứng 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ + thưởng doanh số + thưởng nóng) - Có lương tăng ca. - Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước. - Lương thưởng tháng 13, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước. - Môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn. - Du lịch, các hoạt động nội bộ thường xuyên với công ty. - Cạnh tranh công bằng, cơ hội thăng tiến tốt.