Mô tả công việc
Chào đón và phục vụ nước uống, khăn lạnh khi khách đến lưu trú & sử dụng dịch vụ tại k/sạn.
Bán dịch vụ và hổ trợ khách các dịch vụ bổ sung như vận chuyển, vé máy bay, đặt c
Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Trưởng BP Lễ tân/Tổng quản lý/ Ban giám đốc khác sạn.
Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo liên quan.
Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng BP Lễ tân/Tổng quản lý/ Ban giám đốc khách sạn yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị khách sạn du lịch, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Thông thạo tiếng Anh và Tiếng Hàn
Thông thạo các phần mềm tin học văn phòng. Ưu tiên các ứng viên biết sử dụng các phần mềm khách sạn.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc
- Kỹ năng giao tiếp & chăm sóc khách hàng
- Có kiến thức về tiêu chuẩn phục vụ khách hàng.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng cấp chuyên môn photo công chứng
- Giấy khám sức khỏe
TẠI SAO BẠN CHỌN AN VŨ mà không phải là một nơi nào khác⁉️
Môi trường làm việc thỏa sức đam mê
- KHÔNG ĐƯỢC nhận mức lương dưới 20.000.000 vì thu nhập tại Địa Ốc An Vũ có thể lên đến hàng trăm triệu mỗi tháng
- KHÔNG ĐƯỢC về sớm, vì mỗi tối phải bận mục giết cọp (Tiger) với an.h e.m trong c.ông ty
- KHÔNG ĐƯỢC ngồi mãi một chỗ, vì tại đây, bạn phải lên chức s.au mỗi quý
- KHÔNG ĐƯỢC hết việc vì với giỏ sản phẩm đa dạng, bạn có thể thỏa sức đam mê kiếm tiền
- KHÔNG ĐƯỢC FA vì công ty đã "chắp cánh" rất nhiều cặp đôi đến được với nhau