Đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi thông tin, khiếu nại của Doanh nghiệp, Khách hàng qua hotline, email, fanpage, website ... Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các event phát triển cộng đồng trên fanpage: trả lời comment, inbox và liên hệ trao thưởng cho khách hàng ... Chủ động test các sản phẩm dịch vụ của Công ty và gửi phản hồi lại cho trưởng bộ phận Thực hiện các công việc có liên quan dưới sự chỉ đạo của trưởng bộ phận Báo cáo, cập nhật thông tin Khách hàng trên hệ thống CRMNữ, tốt nghiệp cấp 3 trở lên Nhanh nhẹn, ham học hỏi, cẩn thận chăm chỉ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục Kỹ năng máy tính cơ bản Giọng nói chuẩn, dễ nghe (Không nói giọng địa phương) Chịu được áp lực công việcThu nhập: 6 - 8 triệu/tháng Môi trường làm việc toàn 9x năng động, trẻ trung, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân Hỗ trợ máy tính, trang thiết bị làm việc, gửi xe miễn phí Đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty Hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm và các chương trình văn hóa của Công ty như: Giải bóng đá iCheck Cup, Year End Party, Du lịch,..