Mô tả Công việc + Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng (không áp doanh số - làm việc giờ hành chính); + Triển khai các sản phẩm, dịch vụ phần mềm của công ty đến khách hàng; + Theo dõi, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ từ đó giải quyết những vấn đề phát sinh kịp thời. + Hỗ trợ, tiếp nhận và giải quyết các phản hồi của khách về sản phẩm và dịch vụ phần mềm của công ty qua điện thoại, email, chat,... + Liên hệ chăm sóc khách hàng định kỳ qua các kênh online, điện thoại; + Thực hiện đào tạo, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ phần mềm của công ty;Yêu Cầu Công Việc - Có kiến thức và hiểu biết các phần mềm liên quan đến công việc, office. - Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình, nhạy bén trong công việc. - Nhiệt huyết, năng động, ham học hỏi, có trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm - Có khả năng đi công tác ngoại tỉnh là một lợi thế nhưng không bắt buộc. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến CNTT, Sư phạm, ngân hàng, bảo hiểm....Laptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Xe đưa đón Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm CLB thể thao