Cung cấp dịch vụ quản lý du lịch (giới thiệu và đặt phòng khách sạn/khu nghỉ dưỡng) cho khách hàng
Cung cấp trợ giúp và tư vấn cho Khách hàng về thông tin du lịch, các thắc mắc về kỳ nghỉ, thông tin dự án cũng như các sản phẩm & dịch vụ của Công ty.
Cung cấp tin tức cập nhật hoặc thông tin cần thiết, yêu cầu thanh toán, v.v. cho Khách hàng.
Giao tiếp lịch sự với khách hàng qua điện thoại, email, thư và gặp mặt trực tiếp.
Điều tra và giải quyết các vấn đề của khách hàng đã được các thành viên trong nhóm hoặc đại diện bán hàng chuyển giao.
Lưu giữ hồ sơ chính xác về các cuộc thảo luận hoặc thư từ với Khách hàng.
Phân tích số liệu thống kê hoặc dữ liệu khác để xác định mức độ dịch vụ khách hàng mà Công ty đang cung cấp và để đảm bảo sự hài lòng tuyệt vời của Khách hàng.
Tìm hiểu về các sản phẩm hoặc dịch vụ của Công ty và cập nhật những thay đổi.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm công việc tương tự (ưu tiên cung cấp hoặc điều hành các dịch vụ liên quan đến Khách sạn: Lữ hành/Du lịch/Khách sạn & Resorts)
Tư duy luôn hướng đến khách hàng
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Thái độ kiên nhẫn, nồng nhiệt
Có thể làm việc dưới áp lực cao
Lương cứng 8 - 10tr + thưởng theo chiến dịch
Phụ cấp ăn trưa 25k/ngày
Được tham gia đầy đủ các loại BHXH sau 2 tháng thử việc
Chế độ nghỉ phép theo quy định, 12 ngày nghỉ phép và 7 ngày nghỉ ốm nguyên lương theo chính sách công ty