- Hỗ trợ giáo viên người nước ngoài trong các vấn đề học tập của các học sinh tại trung tâm. - Trực tổng đài điện thoại, nhận và chuyển cuộc gọi trong trung tâm. - Là đầu mối liên kết giữa phụ huynh và trung tâm, trả lời các thắc mắc, cung cấp thông tin cho các cuộc gọi trong và ngoài trung tâm. - Liên lạc thường xuyên với phụ huynh để cập nhật tình hình học tập của học sinh cũng như tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của phụ huynh đối với chất lượng và dịch vụ của trung tâm. - Hỗ trợ công tác tuyển sinh: Thực hiện thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, xếp lớp cho học sinh. - Chịu trách nhiệm về tỷ lệ tái phí của học sinh - Thực hiện các công việc hành chính tại trung tâm: quản lý nội dung trên bảng tin, thông báo học phí, hỗ trợ các cuộc hội thảo, sự kiện của trung tâm *Địa chỉ: Tòa nhà An Phú Building, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội- Giao tiếp Tiếng Anh khá (giao tiếp với người nước ngoài). - Có khả năng phân tích, thu thập thông tin, xử lý tình huống, làm báo cáo. - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo- Thu nhập: Lương cứng 8 - 9 triệu + Thưởng, trung bình từ 10 - 15 triệu (Theo năng lực) - Xét duyệt tăng lương định kỳ 6 tháng - 1 năm một lần; - Sếp tâm lý, quan tâm đời sống vật chất, tinh thần nhân viên, động viên đúng lúc kịp thời. - Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc; - Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được tự do phát triển bản thân; - Được hưởng các chế độ theo quy định nhà nước: BHXH, nghỉ phép 12 ngày/năm; - Hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...).