- Theo sát kế hoạch mở lớp học và chỉ tiêu tái đăng ký gói học (hàng tuần). - Tư vấn khóa học tiếp theo cho các phụ huynh và học sinh hiện tại. - Thao tác các bước thanh toán trên hệ thống, chuyển tiền học phí của khách hàng cho bộ phận liên quan. - Theo dõi lớp học đã hoàn thành hàng tháng. - Xử lý các vấn đề phát sinh để đạt được mục tiêu tái đăng ký của khách hàng. - Phụ trách các hoạt động chăm sóc khách hàng tại trung tâm, xử lý phản hồi và khiếu nại của khách hàng. - Xử lý cuộc gọi chăm sóc khách hàng dựa trên quy trình chăm sóc khách hàng. - Chuẩn bị tài liệu, trang thiết bị giảng dạy cho giáo viên và trợ giảng. - Chuẩn bị cho việc mở lớp học và quản lý thông tin lớp học. - Chuẩn bị chứng chỉ cho các lớp học đã hoàn thành. - Sắp xếp phòng học, thay đổi hoặc đặt phòng theo yêu cầu. - Theo dõi việc bảo trì và vệ sinh hàng ngày tại trung tâm để đảm bảo hoạt động suôn sẻ và an toàn. - Dự báo và đặt hàng số lượng tài liệu cần thiết. - Quản lý và đảm bảo kho hàng trong tình trạng tốt và được sắp xếp đúng cách. - Kiểm kê hàng tồn kho, chuẩn bị báo cáo hàng tháng và nhập vào cơ sở dữ liệu. - Tiến hành các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên. Địa chỉ làm việc: Số 208 Thống Nhất (mới) Phường 8 Thành phố Vũng Tàu Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên. - Tiếng Anh giao tiếp cơ bản. - Có kinh nghiệm Telesale, CSKH, là một lợi thế. - Giờ làm việc: Ca xoay, nghỉ 1 ngày linh động trong tuần.- Thu nhập không giới hạn dựa trên doanh thu thực tế, tổng thu nhập gồm: Lương cơ bản + Thưởng KPI hàng tháng. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN (thu nhập trung bình 15-30 triệu/tháng) - Được cấp bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho nhân viên và khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần. - Được giảm đến 90% học phí học tiếng Anh. - Được đào tạo định kỳ, được tham gia các chương trình và khóa học đặc biệt khác từ trụ sở. - Cơ hội thăng tiến, thuyên chuyển qua nhiều vị trí khác.