Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Chat/Email Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết Sử dụng linh hoạt các công cụ, phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời và chuyên nghiệp. Thời gian làm việc: xoay ca trong khung giờ từ 06h00 - 22h (T2 - CN, nghỉ 4 ngày/tháng)Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email từ 06 tháng trở lên Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, tích cực. Thao tác vi tính văn phòng tốt và yêu cầu test đánh máy >=65 WPM. Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH. Không vướng bận lịch cá nhân quá nhiều.Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000/tháng (LCB + KPI) Đào tạo có lương Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc. Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch. Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới... Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.