1. Kết nối với các phòng ban của ngân hàng > tạo nhóm chung để KH tiện liên hệ 2. Trực tổng đài/ Xử lý khiếu nại trên Zalo, Mail 3.Điều phối bưu tá + đội xe lấy hàng cho khách 4, Care tất cả các bill của khách, đảm bảo các đơn đều có trình đi và kết quả 5. Tiếp nhận thông tin hàng delay báo KH 6. Xử lý thư thư không phát được từ link , đầu tỉnh, đối tác .Làm hoàn các thư không phát được cho KH 7. In bill 1 đầu/ bill 3 liên, bill điện tử theo yêu cầu của khách 8. Đăng ký phong bì cho khách hàng 9. Hỗ trợ các phòng ban khác khi cần thiết1. Nữ tuổi từ 22-30 2. Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe, không nói giọng địa phương 3. Có kinh nghiệm CSKH công ty chuyển phát nhanh, logistic, vận chuyển hàng hóa hoặc liên quan đến ngân hàng 4. Tốt nghiệp trung cấp trở lên 5. Thành Thạo tin học văn phòng; thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp 6. Điềm tĩnh, kiên nhẫn, có khả năng xử lý tình huống bị khách phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh1. Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) 2. Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết,...) 3. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp