- Phụ trách chăm sóc yêu cầu bồi thường dịch vụ ĐMX. - Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ, kiểm tra và chuyển đến Đại lý CIC để điều động công việc về Trung tâm Dịch vụ. - Cập nhật tiến độ sửa chữa lên hệ thống ĐMX. - Theo dõi trình trạng sửa chữa của các trạm bảo hành. - Hỗ trợ bộ phận kinh doanh khi có nhu cầu phát sinh.- Tốt nghiệp Đại học trở lên - Có kinh nghiệm công việc tương đương, ưu tiên ngành hàng điện tử/ điện lạnh. - Tiếng Anh tốt. - Sử dụng tốt vi tính văn phòng.Thu nhập 12 - 14 triệu (thỏa thuận khi phỏng vấn) Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, miễn phí gửi xe Được đóng BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động Tham gia team building hàng năm Tham gia các hoạt động nội bộ